cho thuê xe cưới giá rẻ - 0984448158

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016
 Nếu Quý khách cần Cho thuê xe cưới ?
Hoamatour chính là địa chỉ bạn bạn đang cần tìm. Chúng tôi cho Cho thuê xe cưới nội thành và đi tỉnh.
Chúng tôi chuyên nghiệp trong khâu tổ chức các hoạt động nội bộ của công ty, toàn bộ nhân viên tư vấn, điều hành, lái xe được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
Dịch vụ cho Cho thuê xe cưới giá rẻ
Chúng tôi cam kết có giá Cho thuê xe cưới tốt và rẻ nhất. Nếu quý khách hàng thấy ở đơn vị khác có giá Cho thuê xe cưới (cùng chủng loại, cùng thời điểm, cùng cung đường đi, cùng thời gian sử dụng xe như chúng tôi) mà có giá rẻ hơn chúng tôi sẽ cho thuê xe có giá bằng và thấp hơn họ. 

Dưới đây là các chủng loại xe chúng tôi đang cho thuê quý khách hàng có thể click vào loại xe mà mình quan tâm.

Cho-thue-xe-cuoi-4-cho-Altis

Cho-thue-xe-cuoi-4-cho-Audi A4


Cho-thue-xe-cuoi-4-cho-Bentley

Cho-thue-xe-cuoi-4-cho-S500


 Cho-thue-xe-cuoi-4-cho-Camry 3.5

mọi chi tiết quý khách vui lòng theo địa chỉ:

Công ty đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai
  • Địa chỉ: số 9 ngõ 92 đường Nguyễn khánh toàn , cầu giấy , hà nôi.
  • Điện thoại: 0437939696
  • Hotline: 0913218772
  • Email: hoamaitourist@gmail.com


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments